The Flash
เกมกีฬา

อนาคต Supergirl ของ Sasha Calle หลังจาก The Flash ถูกเปิดเผย

The Flash

Ana de Armas นำเสนอบทนักบัลเล่ต์ภาคแยกของ John Wick โดยตอบคำถามเกี่ยวกับว่าเธอจะได้รับบท Wonder Woman จาก Gal Gadot หรือไม่

เนื่องจากการเปลี่ยนมือของ DC อนาคตของตัวละครหลายตัวจึงไม่ชัดเจน James Gunn หัวหน้าร่วมของ DC Studios ยืนยันว่า Superman และ Batman จะถูกแต่งใหม่สำหรับภาพยนตร์ DCU ในอนาคตของพวกเขา เนื่องจากไม่มีการประกาศดังกล่าวสำหรับตัวละครอย่าง Aquaman และ Wonder Woman แฟน ๆ จึงสงสัยว่าจะมีสมาชิก เกม Justice League เพิ่มขึ้นอีกหรือไม่

ในการให้สัมภาษณ์กับ Wired เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Ghosted เดอ อาร์มาสตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเธอในฐานะ Wonder Woman โดยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่า Gal Gadot ทำงานได้ดีมาก คุณรู้ไหม ฉันคิดว่าเธอควรทำต่อไป ที่.” นักแสดงหญิงรีบถามคำถามต่อไปอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการรับบทนี้

แม้ว่าความสั้นๆ ของเธออาจเป็นเพราะเธอและคริส อีแวนส์ ผู้ร่วมแสดงเรื่อง Ghosted กำลังถึงจุดสิ้นสุดของการสัมภาษณ์ แต่ก็เป็นวิธีที่วัดผลในการตอบคำถามอย่างไม่เคยมีมาก่อน เนื่องจากในวิดีโอก่อนหน้านี้เธอตอบคำถามที่ถามเธอแบบเป็นกันเองมากกว่า

แม้ว่าจะไม่มีการประกาศใด ๆ เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมที่อาจเกิดขึ้นกับ DC ของ de Armas แต่ก็ไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไมแฟน ๆ ถึงเริ่มสงสัยว่าเธออาจจะเป็นคนต่อไปที่จะถือ Lasso of Truth เธอเป็นใบหน้าที่จดจำได้ในหมู่แฟนแอ็คชั่น เธอเคยแสดงบทบาทใน Blade Runner 2049 และ No Time To Die

เธอจะเล่นบทนางใน Ballerina ด้วย ทำให้เธอสามารถแสดงความสามารถในการแสดงได้อย่างเต็มที่ เธอยังได้รับการยกย่องจากความสามารถในการแสดงของเธอ โดย Knives Out และ Blonde ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และ Blonde ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้เล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่เธอก็มีพื้นฐานที่จะสวมบทนี้

เกม The Flash ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากนิยายภาพ Flashpoint Paradox แต่ Superman ถูกแทนที่ด้วย Supergirl และ Batman ของ Thomas Wayne ถูกแทนที่ด้วย Keaton แฟน ๆ ที่คุ้นเคยกับโครงเรื่องอาจมีความคิดว่าควรรีบูตอย่างไร